Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Hãy góp chút lòng cho "Lê Đình Ty tuyển tập"

Nhà thơ Ngô Minh và Nhà văn Hữu Phương
Theo blog Ngô Minh
Nhà thơ Lê Đình Ty
Nhà thơ Lê Đình Ty ở Đồng Hới chết oan vì tai nạn giao thông đến tháng 6 năm 2014 này là tròn một năm. Ngô Minh, Hữu Phương đang chuẩn bị bản thảo LÊ ĐÌNH TY TUYỂN TẬP cho kịp ra mắt vào dịp giỗ đầu người “một đời xơ xác vì thơ”

         LÊ ĐÌNH TY TUYỂN TẬP gồm thơ, văn, ảnh nghệ thuật của Lê Đình Ty và các bài viết của văn nghệ sĩ về thơ và đời của nhà . Dự kiến sách dày 550 trang ( khổ 14,3 x 20,3 cm). Nếu in số lượng tối thiểu 300 cuốn, kinh phí cũng sẽ lên tới hơn 40 triệu đồng. Gia đình Lê Đình Ty nghèo. Sau khi nhà thơ mất, cảnh nhà càng nghèo khó hơn.


          Nên, chúng tôi thiết tha kêu gọi anh em văn nghệ sĩ và bạn bè nhà thơ Lê Đình Ty trong cả nước hãy góp chút lòng để có kinh phí trang trải  tiền in ấn, lệ phí xuất bản, giúp cho LÊ ĐÌNH TY TUYỂN TẬP ra mắt bạn đọc, theo ước nguyện của nhà thơ khi rời cõi tạm. Thay mặt hương hồn nhà thơ nơi chín suối và gia đình, chúng tôi tỏ lòng biết ơn đối với anh em, bạn bè đã chia sẻ khó khăn, ủng hộ LÊ ĐÌNH TY TUYỂN TẬP.

         Tiền hỗ trợ  xin chuyển về tài khoản của nhà văn Hữu Phương, chủ tịch Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Quảng  Bình :Tên TK : Hữu Phương:53110000083904- Ngân hàng đầu tư và phát triển Quảng Bình. Hoặc trực tiếp gửi cho Hữu Phương hoặc Ngô Minh. ĐT : Ngô Minh: 098 5756 355. Hữu Phương: 0912637204.

         Xin gửi đến các văn nghệ sĩ và bạn về lòng biết ơn và trân trọng

                                         Những người lo Lê Đình Ty tuyển tập
                             NHÀ VĂN HỮU PHƯƠNG- NHÀ THƠ NGÔ MINH

THÔNG BÁO 2 VỀ VIỆC HỖ TRỢ TUYỂN TẬP LÊ ĐÌNH TY

Sau khi QTXM công bố lời kêu gọi "HÃY GÓP CHÚT LÒNG CHO "LÊ ĐÌNH TY TUYỂN TẬP", đến ngày 29/12/2013, đã có đã có nhiều người đăng ký hỗ trợ . Có người đã gửi tiền về. Chúng tôi xin thông báo để độc giả biết và kính đề nghị mọi người hãy tiếp tục "góp chút lòng" cho nhà thơ nghèo đã quá cố vì tai nạn :
              - Sĩ Sâm ( Nha TRang ) :   2 triệu
              - Nguyễn Quang Lập ( Sài Gòn) : 2 triệu
              - Văn Cầm Hải ( Mỹ) :        1 triệu
              - Ngô Minh  ( Huế)   :         1 triệu
              - Cảnh Giang ( Quảng Binh): 500.000 Đ
              - Nguyễn Thế Phi ( QB):      300.000 đ
              - Tô Nhuận Vỹ (Huế) :       1 triệu
              - Hữu Phương ( QB)                  1 triệu
              - Đinh Tiến Công ( QB):       300.000
              - Phan Luận (Đà Nẵng):  1 triệu
              - Thầy Hà Nhật (Sài Gòn):              1 triệu
              - Hoàng Minh Tường ( Hà Nội) : 500.000 đ
Những người đã đăng ký sẽ hỗ trợ : Nguyễn Minh Hoàng ( Sài Gòn), Diệu Minh ( Hà Nội); Vương Huệ ( Hải Phòng), Đông Hà ( Huế), Mai Văn Hoan ( Huế) Lê Nam Linh (Quảng Trị), Vũ Thanh Hoa ( Vũng Tàu),Trần Chấn Uy ( Nha Trang), Nguyễn Văn Dùng (Quảng Trị)...
Kính thông báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét